SENBOT – CHÍNH SÁCH BÁN NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG:

Senbot – Robot hút bụi lau nhà giá tốt xin gửi tới Quý khách hàng Chính sách bán hàng cụ thể như sau:

CS1: Bán hàng:

Tất cả các đơn hàng Senbot cung cấp đều sẽ được miễn phí vận chuyển Toàn quốc.

CS2: Hình thức thanh toán:

Senbot cung cấp hai hình thức thanh toán:

  • Thanh toán chuyển khoản: Khách hàng chuyển khoản trước, sau khi nhận được Senbot sẽ gửi đơn hàng.
  • Nhận hàng thanh toán tiền: Senbot sẽ gửi hàng mà không cần khách hàng thanh toán tiền trước, khi nào khách hàng nhận được sản phẩm sẽ thanh toán cho các đối tác giao hàng của Senbot.

Thông tin chuyển khoản của Senbot:

STK: 19031250112886
Tên chủ tài khoản: Tran Ngoc Tung
Ngân hàng Techcombank, chi nhánh Hà Nội

CS3: Chính sách “Đổi trả 7 ngày không lý do”:

Trong vòng 07 ngày đầu tiên sau khi khách hàng nhận được sản phẩm, nếu khách không hài lòng có thể đổi hoặc trả lại sản phẩm không cần lý do.

Sản phẩm đổi hoặc trả lại yêu cầu chưa qua sử dụng, tất cả hộp giấy, túi đựng, phụ kiện còn nguyên mới (Áp dụng với hàng mới nguyên tem) . Phí vận chuyển cho việc đổi, trả này sẽ do khách hàng thanh toán.

CS4: Chính sách “Đổi hàng trong 30 ngày nếu có lỗi của Nhà sản xuất”: 

Trong vòng 30 ngày đầu tiên sau khi khách hàng nhận được sản phẩm, nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất thì Senbot sẽ đổi mới cho khách hàng sang một sản phẩm cùng loại.

Đối với khách hàng không không thuộc Hà Nội và Hồ Chí Minh, chi phí vận chuyển 2 chiều sẽ do Senbot chi trả, khách hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh vui lòng mang trực tiếp tới các cơ sở bảo hành của Senbot để được phục vụ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng tin tưởng và mua hàng tại Senbot – Robot hút bụi giá tốt. Chúc quý khách vạn sự như ý!