SENBOT – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH UY TÍN
- Chính sách bảo hành:
– Khách hàng được bảo hành 1 năm và 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày với bản nội địa nếu có lỗi của nhà sản xuất. Pin và LDS bảo hành 6 tháng.
– Khách hàng được bảo hành 2 năm và 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày với bản quốc tế nếu có lỗi của nhà sản xuất. Pin và LDS bảo hành 6 tháng.
– Khách hàng được bảo hành 18 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày với Robot Xiaomi bản quốc tế nếu có lỗi của nhà sản xuất. Pin và LDS bảo hành 6 tháng.
– Với trường hợp trả hàng thì khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển và tiền phụ kiện thay thế gồm: 1 cặp chổi quét ven, 1 lọc hepa, 1 khăn lau. (vì đây là phụ kiện sau khi dùng sẽ có hao mòn).
- Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm sẽ được bảo hành khi:
– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
– Sản phẩm còn nguyên trạng.
- Các trường hợp không có chính sách bảo hành (sửa chữa có phí):
– Khách tự động tháo máy
– Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây nên hư hỏng.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
– Sản phẩm có dấu hiệu, sửa chữa.
– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, côn trùng, động vật vào…
– Sản phẩm được đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng chỉ định.
– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Senbot.
– Không bảo hành phụ tùng kèm theo với bất kỳ dòng máy nào.
* Tất cả các sản phẩm Senbot cung cấp đều sẽ được thông báo với khách hàng rõ ràng về thời gian bảo hành, thông tin cụ thể được Senbot niêm yết trên website. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm xảy ra vấn quý khách vui lòng liên hệ với Senbot để được tiếp nhận tiến hành kiểm tra và bảo hành. Nếu được, khách hàng có thể mang máy trực tiếp đến cơ sở bảo hành để được phục vụ tốt nhất.
Lưu ý, sản phẩm sẽ chỉ được bảo hành khi còn nguyên trạng, Senbot có quyền từ chối, không bảo hành nếu khách hàng tự ý mở máy hoặc sử dụng sai quy cách nhà sản xuất quy định trong Hướng dẫn sử dụng kèm theo máy.
Senbot tiếp nhận sửa chữa dịch vụ có tính phí khi sản phẩm đã hết bảo hành, sản phẩm bị lỗi do khách hàng, sản phẩm khách hàng không mua tại Senbot. Các khách hàng của Senbot sẽ được ưu đãi giá đối với sản phẩm dịch vụ sửa chữa.
- Chính sách bảo hành với khách hàng ở tỉnh thành xa:
Khách hàng khi có vấn đề về robot có thể liên hệ với Senbot theo số điện thoại hotline: 0844 005 111. Khách hàng sẽ được Senbot có nhân viên hỗ trợ đến tận nhà lấy sản phẩm để gửi về shop bảo hành. Senbot sẽ hỗ trợ khách hàng 1 chiều phí Ship.
- Chính sách cho khách mượn máy trong khi bảo hành:
Đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội khi mang máy đến cơ sở bảo hành của Senbot sẽ được cho mượn máy về dùng trong thời gian chờ sửa.
- Chính sách thu mua máy cũ đổi robot mới:
Đối với khách đã có robot cũ, hỏng (thuộc dòng Ecovacs) muốn mua máy mới tại Senbot thì sẽ được Senbot thu mua máy cũ với giá tốt nhất (sau khi kiểm tra tình trạng máy) và được áp dụng các chương trình khuyến mại hiện có của Senbot.
Lợi ích khách hàng khi nhận được:
- Được thu mua robot với mức giá tốt nhất.
- Sẽ có đơn vị vận chuyển của Senbot đến tận nhà lấy máy về.
- Tư vấn miễn phí đổi mới robot.
- Freeship toàn quốc khi mua robot tại Senbot.
- Được áp dụng các chương trình khuyến mại, giảm giá.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MINH HOÀNG
Địa chỉ: Số 2, ngõ 10, Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
MST: 0108838301
Hotline: 0844005111
Youtube: Senbot – Robot Hút Bụi Giá Tốt
Inbox fanpage: Senbot – Robot Hút Bụi Giá Tốt