Bài biết này sẽ cung cấp và giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi sử dụng robot hút bụi, giúp người dùng dễ dàng khắc phục được những lỗi cơ bản.
Mục lục
1. Những thắc mắc của khách hàng về cách vệ sinh và mua linh kiện, phụ kiện chính hãng ở đâu?
VỆ SINH
– Việc vệ sinh robot là rất tốt, như bảo dưỡng trái tim của robot vậy
– Không phải ai cũng biết vệ sinh robot đúng cách, đôi khi vệ sinh sai cách cũng làm robot gặp trục trặc không đáng có
– Để giúp khách hàng làm tốt nhất việc vệ sinh robot hút bụi, Senbot đã làm đầy đủ các video hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh cho khách hàng dễ theo dõi
PHỤ KIỆN KHI NÀO NÊN THAY VÀ MUA Ở ĐÂU
– Những phụ kiện thường phải thay thế là cặp chổi quét ven, lọc hepa, giẻ lau vì các phụ kiện này thường xuyên phải tiếp xúc bụi bẩn nên chóng hỏng, bạn nên thay mới khoảng 3-6 tháng 1 lần
– Senbot luôn sẵn phụ kiện của các dòng máy để phục vụ khách hàng
2. Những thắc mắc của khách hàng khi sử dụng robot hút bụi gặp một số lỗi cơ bản
Thắc mắc của khách hàng về lỗi laser
– Một trong những lỗi phổ biến của dòng robot có laser là lỗi LDS
– Nguyên nhân có thể do gầm nội thất nhà bạn bị thấp, do bạn chẳng may đá vào, hoặc do vật nặng rơi vào
Thắc mắc của khách hàng khi sử dụng robot bị offline
– Một trong những nguyên nhân dẫn đến viẹc robot bị offline là do sự cố mạng
– Khi robot bị offline thì bạn nên làm gì? Cùng Sen xem video này nhé
Thắc mắc của khách hàng khi sử dụng robot bị lau hút kém đi
– Bạn có đặt câu hỏi vì sao robot của mình dạo này bị lau hút kém đi không?
– Nguyên nhân là do bạn chưa vệ sinh robot thường xuyên, do vệ sinh chưa đúng cách
– Xem video này để khắc phục lỗi này nhé!!!
Trên đây là một số những thắc mắc của khách hàng khi sử dụng robot hút bụi, nhắn tin cho page hoặc gọi số hotline ngay để được tư vấn chi tiết hơn
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI | |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG | |
|
|
|
|
Tham quan nhà Senbot để biết thêm nhiều tip hay về cách sử dụng robot hút bụi